Mô tả công việc
- Tìm kiếm, thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng; Chọn lọc và phân loại khách hàng và lên kế hoạch tiếp cận với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm tín dụng, phi tín dụng của ABBANK;
- Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng; thực hiện giải ngân, theo dõi việc trả nợ của khách hàng;
- Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời;
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng, khai thác hiệu quả các mối quan hệ này và đảm bảo mối quan hệ tốt với ABBANK;
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, phát triển khách hàng gắn liền với kế hoạch cá nhân & mục tiêu chung của Đơn vị;
- Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp/ sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ Khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Kế toán, Ngoại thương, QTKD hoặc các chuyên ngành Kinh tế có liên quan.
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có kiến thức về sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng.
- Tiếng Anh và vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Tham gia chương trình đào tạo từ kiến thức chuyên môn tới kỹ năng mềm, đào tạo trải nghiệm thực địa và ký HĐLĐ chính thức sau đào tạo
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Giữa nhịp sống hối hả, Công ty TNHH Arena Premier Club (The Arena Travel) thấu hiểu mong muốn tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân của mỗi người.Với sứ mệnh mang đến những chuyến đi an toàn và tiện lợi, The Arena Travel đã tạo ra người “trợ lý du lịch” luôn đồng hành từ xa cùng bạn, và khiến chuyến đi của bạn trở thành những ký ức đẹp đẽ nhất.
The Arena Travel định hướng phát triển trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ lưu trú và quản lý kỳ nghỉ. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ tại các khu resort, khách sạn và điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước và quốc tế.
Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, The Arena Travel tự hào cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch:
- Tour du lịch trọn gói: Khám phá các điểm đến trong trong và ngoài nước với lịch trình hấp dẫn, tối ưu chi phí.
- Combo nghỉ dưỡng: Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Dịch vụ MICE: Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Du lịch teambuilding: Tăng cường gắn kết tinh thần đồng đội qua những chuyến du lịch độc đáo.
- Trợ lý du lịch: Trợ lý từ xa luôn đồng hành cùng khách mỗi khi cần.