Nhập liệu hóa đơn, chứng từ Kiểm tra, đối chiếu và cân đối chứng từ, hóa đơn. Lên các báo cáo tổng hợp về doanh thu, chi phí, tồn kho. Thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng, nhập hàng theo đúng quy định. Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác theo sự chỉ định của trưởng phòng.Tốt nghiệp THPT trở lên, chuyên ngành Tài chính Ngân Hàng, Kế Toán, ... Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint. Có khả năng đọc, hiểu và phân tích báo cáo tài chính Tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực Chịu được áp lực công việc, linh động trong thời gian làm việcMức lương thỏa thuận Chế độ thưởng theo năng lực và hiệu suất làm việc, thưởng theo doanh số,... Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật Được đào tạo, phát triển kỹ năng nghiệp vụ Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, outing