ATOSA

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ATOSA

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ATOSA

Cập nhật 15/08/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM
Chuyên gia Phát triển kinh doanh Khách hàng giao dịch ngoại tệ (FX Sales) - FI - MSB - 1P528
ATOSA
19 việc làm 91 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Trực tiếp cùng cán bộ Quan hệ khách hàng của các Ngân hàng chuyên doanh khác tư vấn, chào giá và thực hiện các giao dịch ngoại tệ và phái sinh với khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, FDI, khách hàng định chế tài chính phi ngân hàng,…

- Phối hợp với Ngân hàng chuyên doanh khác trong việc bán chéo sản phẩm cho đối tượng là khách hàng doanh nghiệp

- Gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị bản chào và tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp

- Trực tiếp làm việc, chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng giao dịch ngoại tệ và phái sinh tại các địa bàn, vùng được giao

- Thu thập thông tin, phản hồi từ khách hàng về chính sách liên quan tới ngoại tệ và phái sinh, phản ánh tới bộ phận liên quan để hoàn thiện quy trình sản phẩm, tăng tính cạnh tranh của MSB

- Phối hợp quản lý các giao dịch, trạng thái giao dịch ngoại tệ và phái sinh của các đơn vị kinh doanh, khách hàng trong phạm vi được giao

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại

- Sử dụng tốt tiếng Anh (trình độ tối thiểu B1)

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt mảng bán hàng, chăm sóc khách hàng;

3. Năng lực:

- Tinh thần trách nhiệm, Khả năng chủ động trong công việc

- Khả năng xây dựng các mối quan hệ,  Khả năng giao tiếp

- Khả năng phát triển con người, Khả năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc". 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
ố 130, đường số 32, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.

Mission

  • Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
  • Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
  • Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
  • Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
  • Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.

Những nghề phổ biến tại ATOSA

Bạn làm việc tại ATOSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATOSA

ATOSA

Click để đánh giá