Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Được ra đời sau những tháng ngày ấp ủ với mong muốn mang lại những làn gió với cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng nói chung và “Kỳ nghỉ gia đình” nói riêng. Aurora là kết tinh từ nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ sáng lập cùng với áp dụng những công nghệ 4.0 hiện đại hứa hẹn đem lại những trải nghiệm dịch vụ trên cả tuyệt vời cho khách hàng. Sẽ xóa bỏ nhiều hạn chế đang tồn tại của du lịch nghỉ dưỡng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2023
Mission
-
Hiện tại Aurora đang cung cấp dịch vụ “Kỳ nghỉ gia đình” tại hệ thống Resort được đánh giá giá là điểm đến hàng đầu dành cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng: Resort Naman Retreat là một trong những resort đẳng cấp 5 sao hàng đầu tại Đà Nẵng. Đến với Naman, du khách sẽ được nghỉ dưỡng trong những căn phòng khách sạn sang trọng, những căn biệt thự đẳng cấp mang dấu ấn riêng của Naman Retreat. Được thiết kế theo tiêu chí thẩm mỹ siêu hiện đại, có hồ bơi riêng và nội thất vô cùng tiện nghi. Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế hòa quyện giữa thiên nhiên, nắng vàng và biển xanh sẽ mang đến cho du khách một không gian nghĩ dưỡng độc đáo và ấn tượng từ những chất liệu truyền thống Việt Nam đơn giản như tre, gỗ, đá, nước,… Ocean Resort: tiêu chí đem lại không gian sống sang trọng, tinh tế mà vẫn hài hòa, quyến rũ, mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, có sự giao thoa hòa quyện giữa kiến trúc và thiên nhiên.