Mô tả công việc
Đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới và các lớp đào tạo kỹ năng cơ bản của nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận phân tích nhu cầu đào tạo, xác định các yêu cầu đào tạo.
- Lập nhu cầu, kế hoạch đào tạo theo tháng/quý/năm và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo được duyệt.
- Xây dựng các khóa học, thiết kế, soạn thảo và cập nhật tài liệu đào tạo.
- Theo dõi quá trình đào tạo, tổ chức đánh giá hiệu quả đào tạo trong nội bộ công ty, báo cáo kết quả đánh giá đào tạo cho Trưởng phòng HCNS và các Trưởng Bộ phận liên quan.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc, theo dõi và tổng hợp kết quả đánh giá làm căn cứ lập kế hoạch đào tạo phát triển nhân viên.
- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất chọn lựa đối tác đào tạo bên ngoài đối với các lớp đào tạo chuyên môn, kỹ năng nâng cao theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Lập ngân sách đào tạo, theo dõi và báo cáo định kỳ chi phí đào tạo.
Công tác HCNS
- Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định thông báo, quyết định liên quan đến công tác nhân sự.
- Thực hiện, theo dõi thời hạn các hồ sơ pháp lý, Bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm tài sản…
- Thực hiện các báo cáo về PCCC, An ninh trật tự, môi trường.
- Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên môn HCNS theo sự phân công của TBP
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp cơm
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt hoạt tập thể, gắn kết, phát triển đội nhóm
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình, giao tiếp tốt,
- Kỹ năng kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp tốt công việc
- Tư duy, phân tích, tổng hợp dữ liệu báo cáo.
- Kiến thức về pháp luật lao động,
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp
- Độ tuổi từ 25 đến 40.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Aventus Việt Nam được thành lập vào năm 2019. Là một start-up công nghệ, chúng tôi chuyên về giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp/dịch vụ chăm sóc khách hàng và bán hàng đa kênh.
Mang sứ mệnh kết nối doanh nghiệp với khách hàng, Aventus cung cấp giải pháp tin nhắn, tổng đài hỗ trợ khách hàng, và các dịch vụ liên quan khác
Với mong muốn mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp những giải pháp công nghệ tiên tiến một cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm nhất, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng. Chính vì vậy, hiện tại chúng tôi đang cần đội ngũ trẻ tham gia vào đội ngũ nhân sự của chúng tôi.