Mô tả công việc
Thu tiền khi khách mua bánh mì (sẽ được traning)
Làm bánh mì + pha chế cà phê (sẽ được traning)
Chuẩn bị và fill nguyên vật liệu khi hết, đảm bảo nguyên vật liệu luôn đầy đủ
Sắp xếp, dọn dẹp quầy xe gọn gàng khi không có khách
Yêu cầu công việc
Lanh lợi, hoạt bát, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc
Độ tuổi từ 18 - 25 tuổi
Không ngại nói chuyện với khách
Trung thực, chăm chỉ và nghiêm túc
Quyền lợi được hưởng
Lương 22k/h
Lịch làm linh động theo lịch học nên phù hợp với các bạn sinh viên
Nhận lương trong ngày
Làm bao nhiu tiếng, tính lương bấy nhiêu
Môi trường làm việc vui vẻ, năng động
Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng gia dụng, tiện ích, hàng hóa mỹ phẩm, hàng thực phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Joia Collagen, Pororo, Dori dori, Pigeon, Act’z, Sabdokkaebi,…..
Với mong muốn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường. Chúng tôi đang mở rộng phân phối trên toàn cầu với nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú hàng hóa.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp luôn sẵn sang phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Sản phẩm nhập khẩu
Chúng tôi nhập khẩu số lượng lớn, phong phú về chủng loại dòng sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
– Đồ gia dụng: Đồ dùng tiện ích, đồ dùng nhà bếp;
– Phụ kiện thời trang: Dép, tất, khẩu trang.
– Hóa Mỹ phẩm: Dầu gội xả, xà phòng, nước giặt, các loại nước tẩy, phụ kiện làm đẹp,
– Hàng thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị, rong biển, lá kim cuốn, miến.
– Đồ dùng trẻ em: Đồ chơi an toàn, đồ dùng học tập, đồ dùng chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh được thành lập năm 2009
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.