Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và đề xuất các kế hoạch phát triển trong tương lai.
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên sales.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận marketing, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự đồng bộ trong các hoạt động kinh doanh.
Có trách nhiệm phối hợp với các nhóm chuyên trách Kỹ sư ứng dụng giải pháp, kỹ sư hệ thống... để xây dựng giải pháp, triển khai dự án hiệu quả đồng thời là cầu nối thu thập thông tin từ phía khách hàng để đảm bảo các nhu cầu và đề xuất từ khách hàng được đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất.
Đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (nhóm khách hàng gồm các khách sạn, các Agency, các đầu mối Quan hệ & Tổ chức sự kiện của các cơ quan, đơn vị Trung ương và Hà Nội).
Nghiên cứu thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường Event, hội thảo...) Đề xuất các giải pháp, xu hướng triển vọng mới.
Phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh để tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin/điện tử viễn thông ....;
Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
Có kinh nghiệm và hiểu biết rõ về tổ chức sự kiện, Marketing, Event... và ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong cùng mảng thị trường
Ưu tiên Tiếng Anh nói và viết tốt, có kinh nghiệm giao tiếp/làm việc trong môi trường có yếu tố quốc tế.
Nam – Nữ tuổi từ 25 đến 35
Quyền lợi
Thu nhập
Thu nhập lên tới 1.500$ + Hoa hồng
Mức lương cạnh tranh thị trường, có thể thương lượng theo năng lực
Chính sách chung
Tối thiểu 13,5 tháng lương/ năm
Khám sức khỏe định kỳ các bệnh viên cao cấp
Thưởng lễ, tết
BHXH, BHYT, BHTN
Du lịch, Teambuilding trong và ngoài nước, 2- 3 lần/năm (đặc biệt là du lịch nước ngoài)
Các thông tin khác
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và thay đổi
CLB thể thao (Bóng đá, Yoga, Chạy...) luôn được công ty quan tâm và hỗ trợ
Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h/ngày; 5 ngày/tuần (nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp:
Được các chuyên gia về công nghệ có kinh nghiệm hướng dẫn kèm cặp trong quá trình làm việc
Đươc đào tạo về sản phẩm/dịch vụ mở rộng phạm vi kiến thức/công nghệ mới. Công ty tài trợ chi phí các khóa CEH, CCNP, CCIE, JNCIE, ITIL, LPI... nếu nhân sự mong muốn nâng cao chuyên môn
Được tham gia các khóa học nước ngoài của khu vực Châu Á Thái Bình Dương về CNTT và Internet (Apricot/APNIC ....).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:25:02
Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng gia dụng, tiện ích, hàng hóa mỹ phẩm, hàng thực phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Joia Collagen, Pororo, Dori dori, Pigeon, Act’z, Sabdokkaebi,…..
Với mong muốn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường. Chúng tôi đang mở rộng phân phối trên toàn cầu với nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú hàng hóa.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp luôn sẵn sang phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Sản phẩm nhập khẩu
Chúng tôi nhập khẩu số lượng lớn, phong phú về chủng loại dòng sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
– Đồ gia dụng: Đồ dùng tiện ích, đồ dùng nhà bếp;
– Phụ kiện thời trang: Dép, tất, khẩu trang.
– Hóa Mỹ phẩm: Dầu gội xả, xà phòng, nước giặt, các loại nước tẩy, phụ kiện làm đẹp,
– Hàng thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị, rong biển, lá kim cuốn, miến.
– Đồ dùng trẻ em: Đồ chơi an toàn, đồ dùng học tập, đồ dùng chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh được thành lập năm 2009
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.