Mô tả công việc
2. Ứng dụng công nghệ AI trong phân tích dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và bán hàng
3. Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng và sử dụng công nghệ AI
4. Đánh giá hiệu quả các chiến dịch tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu phân tích từ AI.
5. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng
6. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
7. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
8. Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ, tăng trải nghiệm khách hàng.
9. Trình bày một cách thuyết phục tầm nhìn, sứ mệnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm tới các đối tác
10. Đào tạo nhân viên mới thành nhân viên kinh doanh xuất sắc
11. Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
12. Báo cáo cho ban lãnh đạo về thực trạng kinh doanh cũng như những yếu tố có thể gây ảnh hưởng tới chi phí và chiến lược kinh doanh tổng thể.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 40,000,000 - 50,000,000 (NET)
- KPI: 0,5% doanh thu trung bình
--> Tổng thu nhập từ 80 triệu - 150 triệu
- Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ
-Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/các ngành tương tự.
- Kinh nghiệm (bao gồm thời gian, quy mô (nhân sự, tiền (ngân sách), cơ sở vật chất (công nghệ, chi nhánh, Công ty )) và vốn tích lũy (networking)):
- Ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, với ít nhất 3-5 năm ở vị trí Giám đốc/trưởng phòng đội ngũ kinh doanh tối thiểu 10-20 người, doanh số 100 - -200 tỷ/năm.
- Từng triển khai các dự án thành công trong việc tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường đạt kết quả 50 - 100 tỷ/ năm
- Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, bệnh viện, y tế, bảo hiểm, tài chính và có networking trade B2B, B2C tối thiểu 3 -5 năm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng gia dụng, tiện ích, hàng hóa mỹ phẩm, hàng thực phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Joia Collagen, Pororo, Dori dori, Pigeon, Act’z, Sabdokkaebi,…..
Với mong muốn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và môi trường. Chúng tôi đang mở rộng phân phối trên toàn cầu với nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú hàng hóa.
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp luôn sẵn sang phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Sản phẩm nhập khẩu
Chúng tôi nhập khẩu số lượng lớn, phong phú về chủng loại dòng sản phẩm hàng tiêu dùng Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
– Đồ gia dụng: Đồ dùng tiện ích, đồ dùng nhà bếp;
– Phụ kiện thời trang: Dép, tất, khẩu trang.
– Hóa Mỹ phẩm: Dầu gội xả, xà phòng, nước giặt, các loại nước tẩy, phụ kiện làm đẹp,
– Hàng thực phẩm: Bánh kẹo, gia vị, rong biển, lá kim cuốn, miến.
– Đồ dùng trẻ em: Đồ chơi an toàn, đồ dùng học tập, đồ dùng chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Bách Hoá Quang Minh được thành lập năm 2009
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.