Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing Online: SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing, Content Marketing,...
Viết bài viết, nội dung quảng cáo, bài PR, bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho website, mạng xã hội, các kênh truyền thông online khác.
Quản lý và cập nhật nội dung website, fanpage, các kênh truyền thông online khác.
Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Hỗ trợ các hoạt động Marketing Offline khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
Nắm vững các kiến thức cơ bản về Marketing, SEO, Marketing Online, Digital Marketing.
Có khả năng viết bài, sáng tạo nội dung thu hút, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Biết sử dụng các công cụ SEO, Google Analytics, Facebook Ads, Google Ads,...
Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, các công cụ truyền thông online.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động tương tác với cấp trên, các bộ phận trong công việc.
Công ty TNHH Bao bì Nhật bản (VN) là Doanh nghiệp chế xuất 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại bao bì giấy nhiều lớp phục vụ cho công nghiệp, nông nghệp, thực phẩm.
Được thành lập từ tháng 6/1996, CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHẬT BẢN – Khởi đầu từ sự hợp tác của 2 Công ty CHUBU SHIKO và Công ty NISSHO IWAI tại Nhật Bản, xây dựng nhà máy sản xuất bao bì giấy Kraft đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi tắt là JPT.
TẦM NHÌN: Trở thành nhà sản xuất bao bì giấy hàng đầu Đông Nam Á.
JPT phục vụ nhu cầu đa dạng tại thị trường. JPT đã xóa bỏ mọi rào cản thủ tục mua hàng cho các đối tác trong nước, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với sản phẩm bao bì giấy Kraft nguyên sinh từ Nhật Bản. Với độ uy tín cao và ý thức rõ trách nhiệm trong từ lô hàng sản xuất, JPT luôn dành được niềm tin lâu dài và bên vững của các đối tác.