Mô tả công việc
· Phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
· Quản lý nội dung trên các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email).
· Thực hiện quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
· Tổ chức sự kiện, hoạt động PR và xây dựng mối quan hệ đối tác.
· Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch (KPIs, ROI).
· Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chiến lược marketing hiệu quả
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan,
· Am hiểu quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Add), SEO/SEM và phân tích dữ liệu.
· Kỹ năng sáng tạo nội dung, giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
· Thành thạo các công cụ: Google Analytics, Canva, Photoshop, Microsoft Office.
· Chịu được áp lực, tư duy sáng tạo và ưu tiên hiểu biết về ngành nghề công ty.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo ( nếu có );
Cam kết môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
Công ty TNHH Bao bì Nhật bản (VN) là Doanh nghiệp chế xuất 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất các loại bao bì giấy nhiều lớp phục vụ cho công nghiệp, nông nghệp, thực phẩm.
Được thành lập từ tháng 6/1996, CÔNG TY TNHH BAO BÌ NHẬT BẢN – Khởi đầu từ sự hợp tác của 2 Công ty CHUBU SHIKO và Công ty NISSHO IWAI tại Nhật Bản, xây dựng nhà máy sản xuất bao bì giấy Kraft đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi tắt là JPT.
TẦM NHÌN: Trở thành nhà sản xuất bao bì giấy hàng đầu Đông Nam Á.
JPT phục vụ nhu cầu đa dạng tại thị trường. JPT đã xóa bỏ mọi rào cản thủ tục mua hàng cho các đối tác trong nước, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với sản phẩm bao bì giấy Kraft nguyên sinh từ Nhật Bản. Với độ uy tín cao và ý thức rõ trách nhiệm trong từ lô hàng sản xuất, JPT luôn dành được niềm tin lâu dài và bên vững của các đối tác.