Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT và cầu nối tới các hoạt động liên quan Tập đoàn, Tổng và các Công ty thành viên.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, các CTTV, đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
2. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, ... trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, ... của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
3. Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, hội nghị, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
4. Công tác khác
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: Từ 30 tuổi trở lên.
- Giới tính: Nam
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác phù hợp với lĩnh vực Pháp lý.
- Có kiến thức sâu rộng về luật doanh nghiệp, đầu tư…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trở lên ở vị trí Trợ lý hoặc cấp quản lý tương đương. Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty/ Tập đoàn lớn.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh, Tiếng Trung
• Kỹ năng:
- Bảo mật thông tin
- Kỹ năng viết lách tốt
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt.
- Chịu được áp lực cao, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến.
- Sức khỏe tốt, công tác xa (trong và ngoài nước) thường xuyên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh
Lịch sử hình thành và phát triển:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sức khoẻ của cộng đồng. Bệnh viện chính thức hoạt động vào ngày 27 tháng 07 năm 2000. Bệnh viện là một tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích là 6,400 m2. Bệnh viện định vị ở khu vực quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi cho sự đi lại của bệnh nhân và việc sử dụng các dịch vụ tiện ích của thành phố.
Năm 2012 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ.
- Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình.
- Đơn vị chạy thận nhân tạo.
Năm 2013 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Đơn vị tế bào gốc.
Hệ thống Y tế Vạn Hạnh:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh có 135 giường bệnh, trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa sử dụng những kỷ thuật y khoa tiên tiến.
Bệnh viện Vạn Hạnh bao gồm những phòng được trang bị theo đúng quy định của ngành Y tế với những loại phòng VIP, phòng đơn, phòng 2 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường tạo thuận lợi cho sự chọn lựa của khách hàng.