Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Công ty TNHH Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh
Lịch sử hình thành và phát triển:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh được xây dựng để đáp ứng nhu cầu sức khoẻ của cộng đồng. Bệnh viện chính thức hoạt động vào ngày 27 tháng 07 năm 2000. Bệnh viện là một tòa nhà 5 tầng với tổng diện tích là 6,400 m2. Bệnh viện định vị ở khu vực quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi cho sự đi lại của bệnh nhân và việc sử dụng các dịch vụ tiện ích của thành phố.
Năm 2012 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ.
- Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình.
- Đơn vị chạy thận nhân tạo.
Năm 2013 thành lập thêm các khoa - đơn vị:
- Đơn vị tế bào gốc.
Hệ thống Y tế Vạn Hạnh:
Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh có 135 giường bệnh, trang bị đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa sử dụng những kỷ thuật y khoa tiên tiến.
Bệnh viện Vạn Hạnh bao gồm những phòng được trang bị theo đúng quy định của ngành Y tế với những loại phòng VIP, phòng đơn, phòng 2 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường tạo thuận lợi cho sự chọn lựa của khách hàng.