Mô tả công việc
- Thuần Chăm sóc khách hàng, Không sale, Không áp doanh số
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của TOSHIBA…
- Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ THPT trở lên.
- Chất giọng chuẩn Nam/Bắc.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Cty TNHH Bình Minh Tải là nhà vân tải chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vận tải hàng hóa bằng đường bộ.
TÔN CHỈ & ĐỊNH HƯỚNG
Chúng tôi khẳng định vị trí dẫn đầu về an toàn, sự khoa học và nhanh chóng và uy tín trong ngành vận tải hàng hóa.
SỨ MẠNG / NHIỆM VỤ
Không ngừng vận động để đạt được sự phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh toàn cầu bằng hệ thống quản lý khoa học và tiên tiến, hệ thống vận tải luôn được đầu tư mới, đội ngũ tài xế cẩn thận, lành nghề và tâm huyết để cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận tải với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Khách hàng đồng hành và phát triển cùng công ty
VĂN HÓA CÔNG TY
– Bình Minh Tải luôn đề cao uy tín, chất lượng và nhanh chóng, tận dụng mọi nguồn lực của doanh nghiệp, trong đó nguồn nhân lực luôn được chú trọng, đào tạo, rèn luyện đạo đức.
– Sự nỗ lực trong học tập và công tác của các thành viên được tưởng thưởng xứng đáng bằng thù lao vật chất, bằng động viên tinh thần và bằng việc bổ nhiệm vào những vị trí xứng đáng.
– Xây dựng nếp văn hóa mỗi thành viên trong công ty đều sống có nghĩa tình, đoàn kết thương yêu, đùm bọc và giúp đỡ nhau.
– Bình Minh Tải luôn giáo dục cán bộ, nhân viên của mình sống và làm việc theo pháp luật; đề cao tư tưởng Nhân – Lễ – Nghĩa – Trí – Tín, có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, xã hội và cộng đồng.