Cityclinic Việt Nam

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cityclinic Việt Nam

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Cityclinic Việt Nam

Cập nhật 04/10/2025 16:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Cashiers
Cityclinic Việt Nam
63 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 400 - 500 USD
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 24/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 107 Tân Hải, Ward 13, Tân Bình Dist, Crescent Plaza, Ho Chi Minh
- 105 Ton Dat Tien, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13
Giải thưởng cho nhân viên xuất sắc
Cấp laptop cho mỗi nhân viên mới

Mô Tả Công Việc

Duties and responsibilities of the cashier will include greeting customers when entering or leaving our establishment, maintaining a clean and tidy checkout area and tracking reports of payments, cash and insurance transactions.
Nhiệm vụ và trách nhiệm của Thu ngân sẽ bao gồm việc chào hỏi khách hàng khi họ vào và rời khỏi quầy thu ngân, duy trì khu vực kiểm tra luôn sạch sẽ và gọn gàng, theo dõi các báo cáo giao dịch chi trả, tiền mặt và giao dịch bảo hiểm.
1. Related to Cashier work/ Liên quan đến công việc Thu ngân:
 Performing cashier related functions like posting charges to patient accounts;
Thực hiện các chức năng liên quan của thu ngân như tính phí vào tài khoản của bệnh nhân;
 Understanding the workflow, products of the clinic inside out and advising patients about it when necessary;
Hiểu biết về quy trình, sản phẩm của phòng khám và tư vấn cho bệnh nhân khi cần thiết;
 Understanding pricing regulations and following promotional/discounting strategies;
Hiểu quy định giá và theo dõi chiến lược giảm giá;
 Daily, weekly, monthly, quarterly, yearly reporting (sales revenue, customer receivables reconciliation, bank transactions etc…) to Line Manager/BOD or anytime when requested;
Báo cáo hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm (doanh thu bán hàng, đối chiếu khách hàng, giao dịch ngân hàng,v.v…) cho Quản lý trực tiếp/ Ban Giám đốc hoặc bất kỳ lúc nào có yêu cầu;
 Solving problems by proactively communicating with patients and colleagues
Giải quyết các vấn đề bằng cách chủ động giao tiếp với bệnh nhân và đồng nghiệp;
 Thoroughly understanding and follow to payment and cash handling policies and procedures;
Hiểu thấu đáo và bám sát các thủ tục và chính sách chi trả và xử lý tiền mặt;
 Receiving phone calls from patients politely and thoughtfully;
Tiếp nhận điện thoại của bệnh nhân lịch sự, chu đáo;
 Support/assist Front Desk team in handling clients/incoming phone calls when necessary (busy days of operation, corporate Health Check..);
Hỗ trợ đội ngũ Tiền sảnh xử lý các cuộc gọi đến của khách hàng khi cần thiết (vào những ngày làm việc bận rộn, kiểm tra sức khỏe công ty,…)
 Using proper mail, phone and message handling procedures;
Sử dụng đúng quy trình xử lý thư điện tử, điện thoại và tin nhắn;
 Reading, understanding and following all company’s announcements and Standard Operating Procedure (SOPs);
Đọc, hiểu và theo dõi tất cả các thông báo và quy trình hoạt động tiêu chuẩn của công ty;
 Participate in courses and meetings when necessary
Tham gia các khóa học và các cuộc họp khi cần thiết;
 Reporting any unusual occurrences or requests to the line manager;
Báo cáo bất kỳ các sự cố bất thường hoặc yêu cầu đến người quản lý trực tiếp;
 Maintaining clean and tidy checkout areas;
Duy trì khu vực kiểm tra sạch sẽ và gọn gàng;
 Keeping reports of transactions;
Tiếp tục các giao dịch báo cáo;
 Bag, box or wrap packages if required;
Gói túi, hộp hoặc gói nếu có yêu cầu;
 Always pleasantly dealing with customers to ensure full satisfaction
Luôn niềm nở chào hỏi khách hàng để đảm bảo sự hài lòng.

2. Related to Insurance handling/ Xử lý các vướng mắc liên quan đến Bảo hiểm
 Understanding the Insurance and direct billing services and knowing clearly all signed terms;
Hiểu về Bảo hiểm và các dịch vụ thanh toán trực tiếp và biết tất cả các khoản mục được ký;
 Knowing all products inside out and recognizing the cards, know the package contents;
Biết tất cả các sản phẩm, chúng ta ký hợp đồng, nhận dạng thẻ, biết các nội dung gói sản phẩm;
 Be able to inform the clients about the details of medical fee and procedures;
Có khả năng thông báo đến khách hàng chi tiết về thủ tục và chi phí y tế;
 Contacting insurance claim centers for confirmation for direct billing cases and handle rigidly follow-up;
Liên hệ với các trung tâm bồi thường bảo hiểm để xác nhận các trường hợp thanh toán trực tiếp và xử lý theo dõi chặt chẽ;
 Explain the patient's covered benefits container and handle patient complaints if applicable;
Giải thích về quyền lợi được bảo hiểm cho bệnh nhân và xử lý các phàn nàn của bệnh nhân nếu có;
 Save (scan) & check all claim documents before sending them to the Insurance company for daily reimbursement; send the direct billing breakdown list to insurance dept for following up.
Lưu trữ và kiểm tra tất cả các tài liệu bồi thường trước khi gửi các trường hợp hoàn trả hàng ngày đến công ty bảo hiểm; gửi danh sách chi tiết phân bổ thanh toán trực tiếp cho phòng bảo hiểm để theo dõi sau;
 Coordinating with other departments (reception, medical staff, medical documents and accountant for debt balance) for job supporting;
Kết hợp với các phòng ban khác (tiếp tân, đội ngũ y tế về các tài liệu y tế và số dư nợ kế toán) để bổ trợ công việc;
 Following up cases & updating Insurance Manager or Front Desk or Accounting Dept on cases;
Theo dõi các trường hợp và cập nhật đến Trưởng phòng Bảo hiểm hoặc Bàn Tiếp tân hoặc Phòng Kế toán trong các trường hợp;
 Updating insurance-related information from Insurance Manager;
Cập nhật thông tin Bảo hiểm có liên quan từ Trưởng phòng Bảo hiểm;
 Recording data daily to do insurance-related survey/report as assigned by Insurance Manager;
Cập nhật thông tin Bảo hiểm có liên quan từ Trưởng phòng Bảo hiểm;
 Attending training sessions to update insurance-related knowledge as required;
Tham gia các buổi đào tạo để cập nhật kiến thức liên quan đến bảo hiểm theo yêu cầu;
 Other tasks as assigned by line manager, Insurance manager or BOD;
Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp, Trưởng phòng Bảo hiểm hoặc Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

 College/university degree in Accounting/Insurance
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
 1-2 years of experience in cashier job
Có 1 - 2 năm kinh nghiệm về thu ngân/bảo hiểm
 Good in English
Tiếng Anh lưu loát
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam - CarePlus
Cityclinic Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 107, Đường Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Cityclinic Việt Nam là chuỗi phòng khám 100% vốn nước ngoài với ba phòng khám tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh và chúng tôi là công ty liên kết của Tập đoàn Y tế Singapore.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú lấy bệnh nhân làm trung tâm, chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các cá nhân và doanh nghiệp.
Các chuyên gia giỏi nhất và thiết bị hiện đại luôn có sẵn tại các phòng khám của chúng tôi, bao gồm vô số chuyên khoa (Nhi khoa, Nội khoa, Sản & Phụ khoa, Tim mạch, Gan & Tiêu hóa, Chăm sóc Nha khoa, Nhãn khoa, Tai-Mũi-Họ, Phẫu thuật nhỏ, Khoa Phổi, Da liễu, Y học gia đình, Chăm sóc cấp cứu, v.v.) và các dịch vụ (Sàng lọc sức khỏe, Chẩn đoán hình ảnh & xét nghiệm, Tiêm chủng, Tư vấn lối sống & sức khỏe, v.v.).


Những nghề phổ biến tại Cityclinic Việt Nam

Bạn làm việc tại Cityclinic Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cityclinic Việt Nam

Cityclinic Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo