Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank cung cấp: app, thẻ, tài khoản,...
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian làm việc:
- Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 7h -22h
- Ca 1: 07h00 - 15h00
- Ca 2: 08h00 - 17h00
- Ca 3: 09h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 -19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
* Nghỉ 1 ngay bất kì trong tuần
3. Địa điểm làm việc
- Tại HN: Tại Tòa nhà Vincom, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
- Tại HCM: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM
4. Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000-8.000.000 VNĐ
- Làm việc tại môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi và phát triển lên các vị trí như Trưởng ca, Trưởng phòng
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty như: BHXH, BHYT
- Cung cấp thiết bị làm việc hiện đại như máy tính, tai nghe
- Chấp nhận sinh viên trái ngành, sinh viên chờ bằng
- Được tham gia các hoạt động tập thể; thưởng sinh nhật, lễ, Tết đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Chấp nhận sinh viên chờ bằng)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Thái độ cầu tiến, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.