![Công Ty TNHH Cnlgaming Công Ty TNHH Cnlgaming](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1699327406.png)
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- To assist Gojek’s customers (end-users) via non-call and call channels.
- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction.
- Provide accurate information and solutions by using the right methods/tools.
- Go to the extra mile to engage customers.
- Work with Customer Service Team leader to ensure proper customer service is being delivered
Yêu Cầu Công Việc
- Having at least 6 months experiencing in contact center or customer service is a huge plus.
- Being good at English speaking (no interruption, clear pronunciation) and writing is required.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
![Công Ty TNHH Cnlgaming Công Ty TNHH Cnlgaming](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1699327406.png)
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.
Những nghề phổ biến tại Cnlgaming
Bạn làm việc tại Cnlgaming? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Cnlgaming](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-4-1699327406.png)