Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.