Mô tả công việc
Trực hotline, hỗ trợ khách hàng qua các kênh
Thu phí khám bệnh; Báo cáo doanh thu
Nhắc lịch khám với Khách hàng
Tư vấn các dịch vụ, gói khám
Tiếp nhận khách hàng, nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận hoặc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, CSKH tại các Bệnh viện, phòng khám, nhân viên Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:55:03
CTY TNHN CNLGaming hoạt dộng về lĩnh vực mua bán vật phẩm và các dịch vụ khác về Game Online.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2020
Mission
Cùng nhau, chúng ta sẽ thúc đẩy thay đổi cần thiết để giúp tạo ra một xã hội đa dạng, công bằng và hòa nhập hơn.