Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Coco Coir Global được thành lập vào năm 2017, chuyên sản xuất Coco Coir cao cấp cho hoạt động làm vườn, trồng trọt và thủy canh chuyên nghiệp trên toàn thế giới đáp ứng các Tiêu chuẩn Công nghiệp về chất nền Coco Coir cao nhất. Sản phẩm của chúng tôi được OMRI liệt kê để sử dụng hữu cơ. Chúng được coi là có chất lượng cao do được kiểm nghiệm bởi các phòng thí nghiệm bên thứ ba được công nhận ở Mỹ và Việt Nam cho từng lô sản xuất. Chúng tôi rất tự tin về chất lượng sản phẩm của mình và có thể nói sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ những tính năng vượt trội để trở thành sản phẩm hàng đầu có thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng khác tại thị trường Bắc Mỹ hiện nay. Coco Coir Global luôn tận tâm mang đến những loại Coco Coir tốt nhất không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.