Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Coco Coir Global được thành lập vào năm 2017, chuyên sản xuất Coco Coir cao cấp cho hoạt động làm vườn, trồng trọt và thủy canh chuyên nghiệp trên toàn thế giới đáp ứng các Tiêu chuẩn Công nghiệp về chất nền Coco Coir cao nhất. Sản phẩm của chúng tôi được OMRI liệt kê để sử dụng hữu cơ. Chúng được coi là có chất lượng cao do được kiểm nghiệm bởi các phòng thí nghiệm bên thứ ba được công nhận ở Mỹ và Việt Nam cho từng lô sản xuất. Chúng tôi rất tự tin về chất lượng sản phẩm của mình và có thể nói sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ những tính năng vượt trội để trở thành sản phẩm hàng đầu có thể so sánh với các thương hiệu nổi tiếng khác tại thị trường Bắc Mỹ hiện nay. Coco Coir Global luôn tận tâm mang đến những loại Coco Coir tốt nhất không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn chất lượng cao cho khách hàng trên toàn thế giới.