Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power Vietnam là doanh nghiệp chuyên gia công kim loại chính xác Nhật Bản
Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, HN
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu, Thứ Bảy cách tuần
Nội dung công việc:
- Lắng nghe vấn đề và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng đang có
- Đưa ra cho khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề đó như thế nào
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đơn hàng và hợp đồng
- Quản lý khách hàng và số lượng đặt hàng bằng exel
- Là người phụ trách việc giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm , dịch vụ công ty.
- Đôn thúc khách hàng thực hiện hợp đồng,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, senmon trở Lên
- Tiếng Nhật N3 hoặc tiếng anh giao tiếp Tốt
- Có kinh nghiệm làm sales (gia công cơ khí là một lợi thế)
- Ưu Tiên biết đọc bản vẽ, am hiểu kỹ thuật
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.