Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.