Mô tả công việc
- Tiếp nhận, truyền đạt và phản hồi các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chính sách chất lượng, yêu cầu kỹ thuật…
- Theo dõi từng mãn khách hàng.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, từ khi tiếp nhận mẫu giày dép đến khi đơn hàng hoàn thành.
- Công việc cụ thể được mô tả khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nói- viết.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Quản trị Kinh Doanh.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm.
- Có thể đi công tác xa (nước ngoài)
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng Trung giao tiếp
Quyền lợi
- Lương cao thỏa thuận theo trình độ, khả năng ngoại ngữ của ứng viên.
- Không đi thị trường
- Môi trường làm việc năng động, uy tín, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ đầy đủ theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Lương cao thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:40:03
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.