Mô tả công việc
- Chào khách và cảm ơn khi khách hàng đến tham quan và sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng khi khách đến sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng.
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo các mẫu luôn đầy đủ size số, màu số để khách có thêm sự trải nghiệm.
- Thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có thể đảm bao xoay ca linh hoạt .
- Ưu tiên am hiểu kiến thức về thời trang.
- Đã có kinh nghiệm tư vấn là lợi thế.
2. Kỹ năng
- Giao tiếp tốt
- Tư vấn bán hàng
3. Thái độ
- Nhiệt tình, chủ động, nhanh nhẹn.
- Trung thực, có tính cam kết cao.
- Thích ứng với thay đổi.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
Partime: 3.000.000 - 4.000.000/tháng ( Bao gồm: Lương cứng 20k/h + Lương hiệu suất + Doanh số )
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hoà đồng và cơ hội thăng tiến cao.
- Có quà cho nhân viên có con nhỏ: Tết thiếu nhi, Tết Trung thu,...
- Có quà các dịp lễ , Tết, sinh nhật.
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.