Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng các chương trình du lịch của Công ty và thủ tục liên quan (xuất nhập cảnh, visa các nước).
- Tiếp nhận thông tin của khách và thiết kế chương trình riêng theo yêu cầu.
- Thiết lập mối quan hệ với các Công ty Du lịch có sản phẩm tương tự để hợp tác triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty phân bổ.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận vé, visa, điều hành trong quá trình thực hiện tour.
- Những công việc khác theo sự phân công của người Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao và ổn định với mức lương từ 8 – 20 triệu .
- Tham gia các phong trào,hoạt động,teambuilding… tại công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyênnghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng những chính sách khác theo luật Lao động.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.