Mô tả công việc
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được phân bổ.
- Tìm kiếm khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ.
- Soạn thảo hợp đồng để có những điều khoản tốt cho từng đối tượng khách hàng.
- Cập nhật hồ sơ khách hàng vào hệ thống quản trị.
- Luôn cập nhật thông tin và tìm hiểu thị trường, biết được thị hiếu của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo kinh nghiệm
- Ăn ca tại công ty
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về sản phẩm cafe (các loại cafe rang xay)
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.