Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực du lịch.
- Tư vấn, giới thiệu các gói dịch vụ cho khách du lịch tham quan sân Golf
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi và chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo việc tham quan diễn ra suôn sẻ và đạt chất lượng tốt nhất.
- Theo dõi và báo cáo doanh thu, các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22-35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch lữ hành hoặc các ngành liên quan là một lợi thế
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch hoặc hướng dẫn viên du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có mối quan hệ rộng trong ngành là một lợi thế.
- Năng động, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tham gia CLB Golf của công ty - thỏa sức đam mê cùng lĩnh vực Golf
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.