Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng tại văn phòng và tư vấn cho khách hàng cá nhân về các ưu đãi đặc quyền trên ứng dụng du lịch của công ty, tư vấn khách mở tài khoản trên ứng dụng;
- Hướng dẫn khách sử dụng ứng dụng để đặt các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe, vui chơi – giải trí, ăn uống, trao đổi và mua, bán các dịch vụ theo quyền lợi của tài khoản;
- Không cần tự tìm kiếm khách hàng, công ty cung cấp nguồn khách và có bộ phận mời khách riêng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sinh năm từ 1995- 2003;
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm về tư vấn sản phẩm nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, muốn gắn bó lâu dài;
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Hướng ngoại, yêu thích giao tiếp và đặc biệt đam mê kiếm tiền;
Quyền lợi
- Thu nhập: 15- 25tr +++;
- Lương cơ bản: từ 6- 8tr + hoa hồng cao;
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định, 12 ngày phép năm;
- Đào tạo bài bản bởi các anh chị trong ngành du lịch và bán hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 02:40:02
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.