Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng bảng chiết tính giá
- Tư vấn chương trình tour cho khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại.., thuyết phục khách hàng lựa chọn được tour phù hợp
- Chăm sóc và giữ quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng kế hoạch phát triển và mở rộng thị trường
- Theo dõi và báo cáo về hoạt động kinh doanh tháng, quý, năm
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, đối với ứng viên nam cao từ 1.7m; nữ cao từ 1.6m, ưu tiến ứng viên nữ
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt tình. Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh du lịch
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.