Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mục tiêu.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Cập nhật kiến thức sản phẩm và nâng cao kỹ năng bán hàng
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Giới thiệu khách hàng sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Có ý chí cầu tiến
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi
- Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)
Quyền lợi được hưởng
Du lịch, dã ngoại định kỳ
Thời gian làm việc thoải mái
Môi trường năng động, nhiệt tình
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.