Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
- Theo dõi và báo cáo doanh số bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh.
- Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT, Horeca.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh hoặc marketing.
- Ưu tiên các tuổi sau: Tý, Sửu, Thìn, Thân, Dậu, Hợi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương sẽ được thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo và huấn luyện.
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.