Mô tả công việc
- Lên kế hoạch gặp gỡ và giới thiệu sản phẩm chuyên về kênh tại mũi họng.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng thông qua cách tiếp cận những khách hàng có sẵn và thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng để giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm
- Xác định khách hàng mục tiêu và gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ phản hồi của khách hàng và tình hình thị trường đến đội Marketing để đáp ứng kịp thời những thay đổi của thị trường và nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing trong địa bàn được giao nhằm quảng bá sản phẩm và xây dựng hình ảnh thương hiệu
- Có khả năng làm việc nhóm, triển khai hiệu quả các định hướng từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
- Ưu tiên chuyên ngành Dược hoặc Kinh tế
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Thưởng tháng 13,14.... tùy vào hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Lương bổ sung Lễ, Tết, Sinh nhật CNV..
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BNN.
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.