MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng bằng cách viết bài quảng cáo, truyền thông sản phẩm trên các trang kênh hiệu quả (miễn phí) do Công ty tổng hợp lựa chọn.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty.
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ … và các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng các thủ tục công chứng, sang tên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầuCó tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cv.
Đam mê kinh doanh.
Giao tiếp tốt là một lợi thế ( chưa có kỹ năng được đào tạo ).
QUYỀN LỢI
Nhận hoa hồng ngay khi chốt được hợp đồng ( tối thiểu 36tr/vụ ).
Hỗ trợ 2 tr/tháng để tìm khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ Marketing & được đào tạo bài bản từ chuyên gia.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.