Mô tả công việc
- Chăm sóc danh sách khách hàng tiềm năng của công ty, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty thực hiện việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18-32
- Ưu tiên ứng viên tự tin giao tiếp và yêu thích du lịch
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm tư vấn
- Kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch hoặc timeshare, kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng là một lợi thế, tuy nhiên, không bắt buộc
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Liên hoan, du lịch theo tháng , quý, năm
• Được tham gia các hoạt động cộng đồng, thường xuyên được trải nghiệm các sản phẩm du lịch 5 sao trên khắp cả nước theo các chiến dịch của công ty
• Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc. Thường xuyên được hợp tác với các Tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.