Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow, tờ rơi....
Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;
Làm việc xoay ca luân phiên: 08h00 đến 15h00 và 14h30 đến 21h30
Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;
Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Địa điểm làm việc: Showroom 55 Lý Thường Kiệt, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
Yêu cầu công việc
Tận tâm, tinh tế và chủ động tạo mối quan hệ với Khách hàng
Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm
Bạn là người chủ động, hoạt ngôn, có tinh thần phục vụ, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác
Tốt nghiệp THPT trở lên
Có khả năng sử dụng máy tính cơ bản
Bạn yêu thích kinh doanh và tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 22:45:02
Được thành lập năm 1989, ASUS là công ty điện tử tiêu dùng và phần cứng máy tính đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan. Luôn cam kết tạo nên những sản phẩm thông minh cho cuộc sống hiện tại và tương lai, ASUS là thương hiệu gaming và bo mạch chủ Số 1 thế giới, đồng thời thuộc top 3 nhà cung cấp máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu.
ASUS bắt đầu được biết đến rộng rãi ở Bắc Mỹ kể từ khi thực hiện cuộc cách mạng trong ngành PC vào năm 2007 với chiếc Eee PC™ của mình. Ngày nay, công ty trở thành nhà tiên phong trong các xu hướng di động mới với dòng ASUS ZenFone™, và đang nhanh chóng phát triển các sản phẩm ảo và thực tế tăng cường cũng như các thiết bị IoT (Internet of Things) và công nghệ robot thông minh. Gần đây nhất, ASUS đã ra mắt Zenbo, một robot gia đình thông minh được thiết kế để hỗ trợ, giải trí và làm bạn đồng hành với các gia đình.
Review ASUS VIỆT NAM
Công ty rất tốt(id)
Bạn học hỏi không ngừng và nếu bạn thích công nghệ hơn nhiều(id)
Các sếp cũng rất là thân thiện mỗi khi thảo luận và hội họp với nhân viên. Sếp tôn trọng ý kiến, biết cách lắng nghe và đưa ra các lời khuyên cho nhân viên của mình.