Mô tả công việc
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Phụ trách các công việc hành chính, hợp đồng của bộ phận Sales.
Hỗ trợ Account Manager trong quá trình làm việc với khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing là lợi thế.
Tiếng Hàn sử dụng thành thạo (tối thiểu Topik 5).
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tốt trong công việc.
Có từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales Support/Sales Admin trong các công ty lĩnh vực CNTT.
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như: Leader, Manager, ...
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Mentor 1- 1, sát sao tận tình.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga, ...
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường. Thưởng kinh doanh theo quy định Công ty.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Hàn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 01:05:02
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHM là Công ty được tách ra từ Công ty Simthanglong hoạt động trên 10 năm về lĩnh vực công nghệ.
DHM liên kết với các tổ chức tín dụng như: Shinhan Bank – Shinhan Finance – VPBank – SHB – Mira – PTF – MC….
Đặc biệt CÔNG TY TNHH DHM LÀ ĐỐI TÁC SỐ 1 CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ ( DIGIPAY – ĐÃ HUY ĐỘNG VỐN THÀNH CÔNG LẦN 2 – 2.5 TRIỆU USD TỪ QUỸ ĐẦU TƯ ASCENT VIỆT NAM VENTURES…VÀ NHIỀU QUỸ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI ). Giới thiệu các sản phẩm vay tín chấp & thế chấp tới khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh – tiêu dùng (Cá Nhân – Tiểu Thương, Hộ Kinh Doanh & Doanh Nghiệp). Các gói vay đa dạng cụ thể đối với vay tín chấp tiêu dung đối với cá nhân từ 10 triệu tới 500 triệu. Đồng thời, đối với tiểu thương – hộ kinh doanh vay tín chấp lên tới 1 tỷ đồng, đối với doanh nghiệp vay tín chấp lên tới 3 tỷ đồng. Ngoài ra hỗ trợ tư vấn vay thế chấp hạn mức lên tới 100 tỷ đồng. DHM cam kết nỗ lực trở thành đơn vị tiên phong và uy tín, là nơi kết nối nhanh nhất giữa khách hàng cần vay tiền với các tổ chức tín dụng phù hợp nhất. Ngoài ra DHM chuyên thiết kế gia công may đo phần mềm như: CRM - AUTOCALL – SMS ( nhắn tin và gọi điện tự động theo danh sách và nội dung của ng sử dụng ) – là đơn vị truyền thông quảng cáo: facebook – zalo – titok….tìm kiếm khách hàng có nhu cầu với thời gian siêu tốc & chi phí thấp nhất. DHM đã kết nối thành công cho nhiều người lao động với nhà nhà tuyển dụng.