Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận và đưa vào vận hành sản phẩm, dịch vụ số mới;
- Soạn thảo, rà soát và cải tiến văn bản lập quy;
- Xây dựng tiêu chí chất lượng sản phẩm, dịch vụ số và trực tiếp giám sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ số để kịp thời báo cáo và đề xuất cải tiến;
- Biên soạn nội dung đào tạo ĐVKD, DVKH: hướng dẫn thực hiện các quy định, quy trình, thao tác nghiệp vụ liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ số;
- Định kỳ lập báo cáo, phân tích, đánh giá, nhận diện rủi ro tiềm ẩn nhằm đề xuất các giải pháp, biện pháp khắc phục/hạn chế rủi ro, cải tiến quy trình, quy định, hệ thống...đáp ứng tiêu chí rủi ro và chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất xây dựng chốt chặn rủi ro, xây dựng chương trình nghiệp vụ mới hoặc nâng cấp các công cụ, chương trình vận hành dịch vụ số và thực hiện kiểm thử, golive dịch vụ;
- Thực hiện rà soát, kiểm soát các sản phẩm, dịch vụ số để nâng cao chất lượng giao dịch và phòng ngừa rủi ro giao dịch kênh Ngân hàng số;
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu điều chỉnh, nâng cấp có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ số đang vận hành để phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện;
- Báo cáo lãnh đạo Trung tâm/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp và từ lãnh đạo Trung tâm Ngân hàng số
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm dịch vụ NHS
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng điện tử/Thẻ/công nghệ thông tin/kế toán/ Giao dịch.
- Nhạy bén, tư duy logic
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, phân tích phân tích thông tin;
- Trình bày bằng tốt bằng cả ngôn ngữ nói và viết;
- Làm việc nhóm, làm việc độc lập;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Review Công Nghệ Di Động Việt
Làm ở đây bạn sẽ học được cách im lặng và quan sát vì không có ai tư duy mở hết.
Không có chính sách đóng bảo hiểm xã hội
Làm khối văn phòng đúng áp lực luôn, lương thấp, những thứ cơ bản như chế độ, đãi ngộ, thưởng, bảo hiểm còn không có