Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
- Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
- Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
- Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
- Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng/ Những ngày cận tết từ 22k-24k/h ) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Đăng ký ca linh hoạt:
- Ca 1: 08h00 - 12h00.
- Ca 2: 12h00 - 17h00.
- Ca 3: 17h00 - 21h00.
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 15A Đ. Số 2, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Không có yêu cầu về giới tính, ưu tiên sinh viên tìm kiếm công việc part-time.
- Năng động, yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý tình huống , chủ động giao tiếp và tích cực lắm nghe , nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế.
- Ứng viên phải có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality.
- Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm.
- Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....
Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...
Từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.
Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Từ định hướng tập trung kinh doanh các dòng điện thoại cao cấp chính hãng xách tay giá tốt trong những năm đầu thành lập, đến nay thương hiệu Di Động Việt đã trở thành cái tên có sức nặng trên thị trường sản phẩm chính hãng tại Việt Nam.
Review Công Nghệ Di Động Việt
Làm ở đây bạn sẽ học được cách im lặng và quan sát vì không có ai tư duy mở hết.
Không có chính sách đóng bảo hiểm xã hội
Làm khối văn phòng đúng áp lực luôn, lương thấp, những thứ cơ bản như chế độ, đãi ngộ, thưởng, bảo hiểm còn không có