Mô tả công việc
Tư vấn và chốt đơn hàng online
- Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
- Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
- Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.
Xử lý đơn hàng
Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.
Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng
Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
- Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
- Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
- Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
- Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
- Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
- Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
- Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
- Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
- Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
- Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
- Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
- Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
- Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
- Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
- Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
- Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
- Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
- Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hệ thống cửa hàng của IHOME store chuyên cung cấp – trưng bày và kinh doanh các thiết bị thông minh của các nhãn hàng lớn gồm: ECOVACS; ILIFE; PHILIPS; BOSCH ….với nguồn nhân sự giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao đảm bảo chất lượng đầu vào từng sán phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ chuyên viên hỗ trợ khách hàng 24/7, tận tình chu đáo, có hỗ trợ toàn bộ về kỹ thuật sản phẩm trong quá trình sử dụng, đồng thời xây dựng chính sách bảo hành – đổi trả - sửa chữa tốt nhất dành cho khách hàng. Phấn đấu là đơn vị đi đầu về công nghệ trong lĩnh vực robot - thiết bị thông minh, đồng thời là nơi hỗ trợ - bảo hành – sửa chữa tốt nhất trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Thấu hiểu sự vất vả lo toan của người phụ nữ, thông cảm sâu sắc những lắng lo của các ông chồng. IHOME ra đời như một người bạn đồng hành, cùng bạn chia sẻ những công việc không tên trong gia đình bằng những sản phẩm tiện ích, tốt nhất, an toàn nhất, chất lượng nhất để có nhiều hơn nữa thời gian hạnh phúc bên nhau.