Việc làm Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Cập nhật 24/07/2024 21:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu VMC
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (VIP)
Công Nghệ Toàn Cầu VMC
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Về UrBox
Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
Làm việc Theo Ca (thứ 2 đến Chủ nhật).
Ca 1: 8h
Ca 2: 8h30
Ca 3: 10h
Ca 4: 14h
Ca 5: 22h
Mô Tả Công Việc:
Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Có kinh nghiệm và trải nghiệm về dịch vụ Premium Services (Ẩm thực cao cấp / Dịch vụ sân bay / Du lịch/ Giải trí Khách sạn/ Spa/ Golf)
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về ngành Du lịch - Khách sạn, Hàng không hoặc CSKH VIP tại các công ty.
Phát âm chuẩn và giao tiếp rõ ràng.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với Khách hàng VIP.
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.- Lương:
- Tham gia BH 100%, ở mức tối đa
- Allowance - Topup credit sữ dụng trên app UrBox
- Healthcare
- Khám sức khỏe định kì hằng năm
- Thẻ Bảo hiểm Bảo Việt
- Khác:
- Cung cấp trang thiết bị để làm việc
- Happy Hour Friday
- Workshop
- Team building
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu VMC
Công Nghệ Toàn Cầu VMC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 22A ngách 44, ngõ 14 đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công nghệ toàn cầu VMC là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội.

Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.

Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người – người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.

VMC Global được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì VMC Global sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Bạn làm việc tại Công Nghệ Toàn Cầu VMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Click để đánh giá