Việc làm Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Cập nhật 24/07/2024 21:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu VMC
Customer Advocacy Officer (Outsourcing)
Công Nghệ Toàn Cầu VMC
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Execute internal campaigns to drive up Service culture across the bank
Perform other duties or special projects as required by Managers.
Support and coordinate skill trainings/briefings
Coordinate with internal BU/SU to develop and review processes to ensure smooth implementation
Understanding the customer journey and identify opportunities to proactivively intervene such as internal process, digital enhancement, internal trainings....
Ensure customer complaints will be handled fairly and properly within SLA as mentioned in complaint handling process
Oversees the development of a continuous stream of data to analyze, measure, and evaluate customer behaviors, then provide the insights together with suggestion for improvement/enhancement of all impacted aspects (products, services, processes, systems, staff...)
Improve customer experience through important metrics such as Net Promoter Score (NPS), customer satisfaction.

Yêu cầu công việc

Strong with Microsoft Office (Excel, Words, Power Point....)
Meticulous, analytical and commitment to meet timeline.
Effective communikcation in both English and Vietnamese.
Ability to work in a cross-fuctional team environment
Be able to work well under pressure and handle multiple priority tasks simultaneously
Creative, challenging, capable of thinking differently and good time management
Strong analytical skills and be able to use data to identify trends and assess customer satisfaction levels
Experience in Service Quality Control/Client Care Center/Customer Service/Custonmer Experience is strongly preferred
Bachelor's degree in Banking & Finance or Economics Major.
Thông tin liên hệ
VN-Careers
Khu vực
Báo cáo
Công ty TNHH Công Nghệ Toàn Cầu VMC
Công Nghệ Toàn Cầu VMC Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 22A ngách 44, ngõ 14 đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công nghệ toàn cầu VMC là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Marketing tại Hà Nội.

Công nghệ trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0 đang thay đổi thế giới hàng ngày. Hơn bao giờ hết, công nghệ đang thay đổi cách chúng ta làm việc cùng nhau. Công nghệ giúp chúng ta cộng tác hiệu quả hơn, quản trị thông minh hơn, tìm được khách hàng nhanh hơn, và quan trọng nhất, công nghệ giúp chúng ta đưa ra các quyết định đúng đắn hơn dựa trên dữ liệu.

Chúng tôi tin rằng mỗi doanh nghiệp đều được xây dựng bởi khát vọng cháy bỏng của tất cả mọi người – người sáng lập, người lãnh đạo, nhân viên và bất kỳ ai khác đang hàng ngày kề vai sát cánh để tạo lập nên những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và Base mong muốn Công nghệ sẽ giúp mọi khoảnh khắc chúng ta được làm việc cùng nhau là những niềm vui.

VMC Global được xây dựng với mong muốn giúp mọi người trở nên hạnh phúc hơn. Bạn hạnh phúc hơn vì giờ đây việc cộng tác với đồng nghiệp trở nên dễ dàng. Bạn hạnh phúc hơn vì đã có những công cụ thông minh giúp công việc được giải quyết dễ dàng. Và bạn hạnh phúc hơn vì VMC Global sẽ luôn đồng hành cùng bạn, dù bạn đang gặp bất kỳ khó khăn nào.

Những nghề phổ biến tại Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Bạn làm việc tại Công Nghệ Toàn Cầu VMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Công Nghệ Toàn Cầu VMC

Click để đánh giá