Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty đến các khách hàng doanh nghiệp và xúc tiến hợp tác. Các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp thanh toán bao gồm: Thiết bị thanh toán (POS), Cổng thanh toán tích hợp web/app, Giải pháp trả góp 0% bằng thẻ tín dụng…
- Chăm sóc đối tác hiện hữu của công ty, sẵn sàng hỗ trợ đối tác kể cả ngoài giờ làm việc để tiếp nhận và chuyển tiếp các vấn đề phát sinh đến các bộ phận vận hành chuyên môn.
- Đề xuất và phối hợp với các phòng, ban trong công ty tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng, kích thích doanh số.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ, tài liệu, công văn, hợp đồng của phòng kinh doanh.
- Tìm hiểu và thông tin thị trường và đối thủ liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT…
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tin học như C, MOS, hoặc tương đương.
- Tiếng Anh trình độ từ B1 hoặc tương đương trở lên, có khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc độc lập/làm việc nhóm hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực B2B, tại các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ cho các chuỗi bản lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường fintech năng động, cập nhật nhiều công nghệ mới.
- Mức lương: hấp dẫn, đánh giá công việc theo quý với mức thưởng kèm theo, lương tháng 13+++, nhiều trợ cấp. Chế độ thưởng khi giới thiệu ứng viên.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (có hỗ trợ cho người thân), Bảo hiểm 24/24 và BHXH. Khám sức khỏe định kỳ.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước hoặc nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/trail/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền…thường xuyên tổ chức nhiều giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động đào tạo: nhiều lớp đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng, cập nhật công nghệ hoặc các khía cạnh khác của đời sống. Hỗ trợ học phí đào tạo theo đề xuất của nhân viên. Trợ cấp chứng chỉ tiếng Anh hàng tháng.
Những ý tưởng tuyệt vời xứng đáng được xây dựng, vì vậy hãy làm quen với TP&P Technology - Công ty phát triển phần mềm hàng đầu Việt Nam có văn phòng đại diện tại Mỹ & amp; Singapore
Là nhà cung cấp phần mềm & dịch vụ công nghệ tại khu vực APAC và Việt Nam, bạn sẽ thấy chúng tôi có ý thức toàn cầu và luôn sẵn sàng làm việc hoặc hợp tác với bạn.
TP&P là sự lựa chọn tối ưu để trở thành đối tác chiến lược hỗ trợ bạn phát triển sản phẩm phần mềm trong suốt chuỗi giá trị.
Chính sách bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp TPPCare
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm & dự án close team outing
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2015
Mission
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sâu về nhiều dịch vụ, từ phát triển phần mềm tùy chỉnh, cơ sở hạ tầng CNTT và dịch vụ quản lý ứng dụng, đến tư vấn và triển khai giải pháp kinh doanh, an ninh mạng, đến dịch vụ DevOps và Blockchain, bất kể bạn muốn gì, chúng tôi đều có thể làm thật. Chúng tôi xác định nhu cầu của bạn và điều chỉnh theo tình huống của bạn để cung cấp dịch vụ chất lượng và kết quả cuối cùng sẽ mang lại cho người dùng cuối của bạn trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến họ quay lại để biết thêm!
Review TP&P TECHNOLOGY
Văn phòng chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi, đồng nghiệp cũng thân thiện, mức lương ok so với mặt bằng chung. Tạm thời không có gì để phàn nàn cả. Công ty ổn áp phếtt.
Công ty thân thiện đúng như mong đợi. HR lắng nghe nhân viên. PM vui tính, làm ra làm chơi ra chơi. Môi trường thoải mái, lương ổn so với mặt bằng chung, đồng nghiệp cũng thân thiện.
Công ty cơ sở vậy chất oki, có chỗ ăn, có chỗ hâm đồ ăn, relax bóng bàn, billac, phi tiêu, mệt thì ra gối lười ngủ. Lương thưởng oki, happy hour ngon lành, lớp training cho mấy anh em cũng đầy đủ.