Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
2. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin
3. Kiến thức:
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng phân bổ công việc;
Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Vietbay – Công ty cung cấp Giải pháp Sản xuất thông minh và Tối ưu tài sản phần mềm hàng đầu Việt Nam. VIETBAY là công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp bản quyền phần mềm, giải pháp công nghệ cao với vị thế vững chắc trên thị trường phần mềm bản quyền nói chung và công nghệ giải pháp CAD/CAM/CAE/PLM nói riêng với 15 năm kinh nghiệm.
Để thoả mãn tốt nhất mong đợi của khách hàng, lãnh đạo và CBNV Vietbay không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ kỹ năng để luôn theo kịp và làm chủ công nghệ nhằm thực hiện tốt nhất sứ mệnh Tăng Niềm tin - Thêm Giá trị thông qua việc chuyển giao giải pháp công nghệ tiên tiến hiệu quả và dịch vụ chuyên nghiệp phù hợp xu thế của Cách mạng công nghiệp 4.0.
Chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu đưa Vietbay trở thành đối tác có năng lực triển khai công nghệ phần mềm tốt nhất Việt Nam hiện nay. Chính sách Hợp tác với cam kết đã giúp cho Vietbay trở thành Đối tác chiến lược của hàng trăm hãng công nghệ trên thế giới và là Nhà cung cấp tin cậy của hàng ngàn khách hàng từ nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau, đặc biệt là các công ty đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, các bộ ban ngành, các ngân hàng tổ chức tài chính chứng khoán, các viện nghiên cứu, các trường đại học cao đẳng và hệ thống đại lý là các công ty tin học thương mại trên khắp Việt Nam.
Review Vietbay
Đồng nghiệp thân thiện vui vẻ nhưng Chậm lương, SALE không có hoa hồng
Giám đốc là nữ mà trịch thượng, thượng đẳng, hay chửi bậy
Đừng vào đây làm