Mô tả công việc
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
- Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
- Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
- Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
- Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
- Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
- Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guideline
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
- Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
- Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
- Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
- Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH CNTP Liwayway Sài Gòn đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Việt Nam-Sigapore, Thuận An, Bình Dương, là một công ty sản xuất bánh snack, kẹo và thức uống. Hiện tại, Công ty có trên 2000 công nhân viên và sản xuất hơn 50 loại bánh Snack, kẹo và nước uống khác nhau. Sản phẩm mang nhãn hiệu OISHI của Công ty hiện đang được bán rộng rãi và trở nên quen thuộc trên thị trường cả nước. Liwayway là một môi trường làm việc năng động dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm có nhiều cơ hội học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chào đón mọi ứng viên đến ứng tuyển và làm việc tại công ty Liwayway.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch do Công ty tổ chức...
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2008
Mission
Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ của Oishi luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.