Mô tả công việc
- Tham mưu cho Giám đốc về kế hoạch Marketing, chiến lược phát triển thị trường, thị phần, định vị và phát triển thương hiệu.
- Lập kế hoạch, chiến lược, chương trình Marketing theo tháng/quý/năm trình Giám đốc phê duyệt bảo đảm hiệu quả, tiết giảm các chi phí không cần thiết.
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát thực hiện các kế hoạch xây dựng thương hiệu và kinh doanh qua các hoạt động truyền thông: chiến dịch, sự kiện, mạng xã hội và quan hệ công chúng.
- Đề xuất và chịu trách nhiệm quản lý ngân sách Marketing trong phạm vi được giao.
- Đạt được các mục tiêu Marketing của Công ty: chủ động tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch Marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng (nếu có). Theo dõi, giám sát việc thực hiện đánh giá và báo cáo kết quả, hiệu quả các chương trình Marketing.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối để đưa ra các kế hoạch và đề xuất phát triển các kênh phân phối hiệu quả.
- Lập kế hoạch khảo sát, phân tích thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh, nhu cầu và xu hướng của khách hàng qua từng giai đoạn, từng nhãn hàng, sản phẩm cụ thể.
- Tương tác, phối hợp hỗ trợ các phòng ban/Bộ phận khác nhằm đạt mục tiêu chung.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Giám đốc.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Marketing tổng hợp hoặc các vị trí tương đương
- Kinh nghiệm thực chiến về lĩnh vực marketing online, digital marketing trên các nền tảng social, Marketing offline, trade marketing, event, workshop.
- Ứng viên có kiến thức về ngành thiết bị công nghiệp & van công nghiệp là 1 lợi thế.
- Nhạy bén, hiểu biết về thị trường, có kiến thức sâu rộng trong việc định vị và phát triển thương hiệu.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, có sự sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm và thủ thuật liên quan lĩnh vực Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh theo chính sách của Công ty.
- Thưởng Lễ, Tết trong năm và sinh nhật.
- Tham gia BHXH, BHYT, theo quy định của Công ty
- Tham gia du lịch hè định kỳ cùng Công ty vào Tháng 6 hàng năm.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Được đào tạo chuyên sâu về thiêt bị công nghiệp và van công nghiệp, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với cơ hội phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân.
Công ty TNHH CNTP Liwayway Sài Gòn đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Việt Nam-Sigapore, Thuận An, Bình Dương, là một công ty sản xuất bánh snack, kẹo và thức uống. Hiện tại, Công ty có trên 2000 công nhân viên và sản xuất hơn 50 loại bánh Snack, kẹo và nước uống khác nhau. Sản phẩm mang nhãn hiệu OISHI của Công ty hiện đang được bán rộng rãi và trở nên quen thuộc trên thị trường cả nước. Liwayway là một môi trường làm việc năng động dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm có nhiều cơ hội học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chào đón mọi ứng viên đến ứng tuyển và làm việc tại công ty Liwayway.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch do Công ty tổ chức...
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2008
Mission
Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ của Oishi luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.