Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Công ty TNHH CNTP Liwayway Sài Gòn đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Việt Nam-Sigapore, Thuận An, Bình Dương, là một công ty sản xuất bánh snack, kẹo và thức uống. Hiện tại, Công ty có trên 2000 công nhân viên và sản xuất hơn 50 loại bánh Snack, kẹo và nước uống khác nhau. Sản phẩm mang nhãn hiệu OISHI của Công ty hiện đang được bán rộng rãi và trở nên quen thuộc trên thị trường cả nước. Liwayway là một môi trường làm việc năng động dành cho các bạn vừa mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm có nhiều cơ hội học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn chào đón mọi ứng viên đến ứng tuyển và làm việc tại công ty Liwayway.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch do Công ty tổ chức...
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 11/12/2008
Mission
Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm chất lượng, đội ngũ của Oishi luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc chuyên nghiệp.