Mô tả công việc
- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về công cụ chất lượng
- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng
- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử
Quyền lợi được hưởng
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Được thành lập từ ngày 1 tháng 3 năm 1999, Công ty TNHH Thép Daehan đã không ngừng phát triển và củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất khung thép siêu nhẹ tại thị trường Hàn Quốc. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, năm 2010, chúng tôi thành lập Công ty TNHH D-Steel Vina Korea tại khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam, với mục tiêu giới thiệu tới các công trình cao tầng dòng sản phẩm khung xương cao cấp, chất lượng vượt trội.
Chúng tôi tự hào khi các sản phẩm của Công ty đã đạt được các chứng nhận cao cấp như chứng chỉ KS (KS D 3609); chứng nhận tấm trần nhựa nhiệt rắn KS (KS F 4740); chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường cho vật liệu trần khung thép nhẹ và vật liệu hỗ trợ tường…Thông qua các kiểm định chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh được sự vượt trội về chất lượng, nhưng không dừng ở đó, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất, sáng tạo thêm các sản phẩm phong phú, đa dạng, linh hoạt công năng sử dụng hơn nữa.
Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng Quý Công ty!