Mô tả công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users' insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc...
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v...
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ ngày 1 tháng 3 năm 1999, Công ty TNHH Thép Daehan đã không ngừng phát triển và củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất khung thép siêu nhẹ tại thị trường Hàn Quốc. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, năm 2010, chúng tôi thành lập Công ty TNHH D-Steel Vina Korea tại khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam, với mục tiêu giới thiệu tới các công trình cao tầng dòng sản phẩm khung xương cao cấp, chất lượng vượt trội.
Chúng tôi tự hào khi các sản phẩm của Công ty đã đạt được các chứng nhận cao cấp như chứng chỉ KS (KS D 3609); chứng nhận tấm trần nhựa nhiệt rắn KS (KS F 4740); chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường cho vật liệu trần khung thép nhẹ và vật liệu hỗ trợ tường…Thông qua các kiểm định chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh được sự vượt trội về chất lượng, nhưng không dừng ở đó, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất, sáng tạo thêm các sản phẩm phong phú, đa dạng, linh hoạt công năng sử dụng hơn nữa.
Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng Quý Công ty!