Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập từ ngày 1 tháng 3 năm 1999, Công ty TNHH Thép Daehan đã không ngừng phát triển và củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất khung thép siêu nhẹ tại thị trường Hàn Quốc. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, năm 2010, chúng tôi thành lập Công ty TNHH D-Steel Vina Korea tại khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam, với mục tiêu giới thiệu tới các công trình cao tầng dòng sản phẩm khung xương cao cấp, chất lượng vượt trội.
Chúng tôi tự hào khi các sản phẩm của Công ty đã đạt được các chứng nhận cao cấp như chứng chỉ KS (KS D 3609); chứng nhận tấm trần nhựa nhiệt rắn KS (KS F 4740); chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường cho vật liệu trần khung thép nhẹ và vật liệu hỗ trợ tường…Thông qua các kiểm định chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh được sự vượt trội về chất lượng, nhưng không dừng ở đó, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất, sáng tạo thêm các sản phẩm phong phú, đa dạng, linh hoạt công năng sử dụng hơn nữa.
Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng Quý Công ty!