Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Receive and feedback customer claims
2.Update claim information into claim trackers
3.Issue and follow CAP for customer claims
4.Prepare weekly, monthly customer claim report
5.Taking notes and administrate handover meeting and reports
Yêu Cầu Công Việc
1.Good communication in English
2.At least 02 years experiences in handling customer claims
3.Working experiences in furniture industry is preferred.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ ngày 1 tháng 3 năm 1999, Công ty TNHH Thép Daehan đã không ngừng phát triển và củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất khung thép siêu nhẹ tại thị trường Hàn Quốc. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, năm 2010, chúng tôi thành lập Công ty TNHH D-Steel Vina Korea tại khu công nghiệp Châu Sơn, Phủ Lý, Hà Nam, với mục tiêu giới thiệu tới các công trình cao tầng dòng sản phẩm khung xương cao cấp, chất lượng vượt trội.
Chúng tôi tự hào khi các sản phẩm của Công ty đã đạt được các chứng nhận cao cấp như chứng chỉ KS (KS D 3609); chứng nhận tấm trần nhựa nhiệt rắn KS (KS F 4740); chứng nhận vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường cho vật liệu trần khung thép nhẹ và vật liệu hỗ trợ tường…Thông qua các kiểm định chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, sản phẩm của chúng tôi đã chứng minh được sự vượt trội về chất lượng, nhưng không dừng ở đó, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất, sáng tạo thêm các sản phẩm phong phú, đa dạng, linh hoạt công năng sử dụng hơn nữa.
Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục đồng hành cùng Quý Công ty!